Phân tích và nêu cảm nghĩ về tác phẩm 'Những đứa trẻ' của Go-rơ-ki

Phân tích và nêu cảm nghĩ về tác phẩm 'Những đứa trẻ' của Go-rơ-ki

  •   24/12/2017 11:19:00 PM
  •   Đã xem: 40
  •   Phản hồi: 0
Mời các em cùng tham khảo Phân tích và nêu cảm nghĩ về tác phẩm 'Những đứa trẻ' của Go-rơ-ki trong sách ngữ văn lớp 9.
Những thói quen cần được tạo lập để việc học hiệu quả hơn!

Những thói quen cần được tạo lập để việc học hiệu quả hơn!

  •   08/12/2017 06:07:00 AM
  •   Đã xem: 56
  •   Phản hồi: 0
Nếu bạn tạo lập và phát triển những thói quen dưới đây, kết quả học tập của bạn sẽ được cải thiện hơn nhiều!
Phương pháp viết phương trình đường thẳng đi qua 2 điểm A và B - Đại số 9

Phương pháp viết phương trình đường thẳng đi qua 2 điểm A và B - Đại số 9

  •   05/12/2017 06:45:00 AM
  •   Đã xem: 137
  •   Phản hồi: 0
Bài toán viết phương trình đường thẳng đi qua 2 điểm A và B khi biết trước tọa độ của chúng trong Toán đại số lớp 9 các em cuối cấp chuẩn bị bước vào kỳ thi vào lớp 10 quan trọng đã biết cách làm dạng này chưa?
Cách tìm số nguyên x để biểu thức nhận giá trị nguyên trong bài toán Rút gọn biểu thức

Cách tìm số nguyên x để biểu thức nhận giá trị nguyên trong bài toán Rút gọn biểu thức

  •   28/11/2017 11:45:00 PM
  •   Đã xem: 207
  •   Phản hồi: 0
Thông thường trong một số bài toán rút gọn biểu thức của đề thi vào lớp 10, các em sẽ gặp dạng bài toán tìm số nguyên x để biểu thức nhận giá trị nguyên, vậy cách giải chúng như thế nào?
Tìm và phân tích các 'chi tiết đặc sắc' trong truyện ngắn Chiếc lược ngà - Nguyễn Quang Sáng

Tìm và phân tích các 'chi tiết đặc sắc' trong truyện ngắn Chiếc lược ngà - Nguyễn Quang Sáng

  •   23/11/2017 05:22:00 AM
  •   Đã xem: 463
  •   Phản hồi: 1
Nếu như Chuyện người con gái Nam Xương các chi tiết đặc sắc để tạo nên sự hấp dẫn cho câu chuyện là cái bóng và yếu tố kỳ ảo thì trong tác phẩm Chiếc Lược Ngà của Nguyễn Quang Sáng, những chi tiết ấy là gì?
Cái giá của sự chủ quan trong kỳ thi THPT Quốc gia, bài học cho teen 2k

Cái giá của sự chủ quan trong kỳ thi THPT Quốc gia, bài học cho teen 2k

  •   17/11/2017 11:00:00 PM
  •   Đã xem: 64
  •   Phản hồi: 0
Kỳ thi THPT Quốc gia đang ngày càng đến gần hơn với teen 2k, để không phải trả những giá quá đắt từ sự chủ quan của bản thân với kỳ thi quan trọng này, teen 2000 đừng bỏ qua bài viết này.
Bí quyết để ghi chép bài thực sự hiệu quả

Bí quyết để ghi chép bài thực sự hiệu quả

  •   17/11/2017 05:03:00 AM
  •   Đã xem: 52
  •   Phản hồi: 0
Ghi chép bài chắc chắn là một trong những yếu tố rất quan trọng trong quá trình học tập. Thế nhưng bạn đã biết cách để ghi chép bài hiệu quả chưa?
Chuẩn bị cho kỳ thi vào 10 từ tháng 11, 2k3 phải nắm chắc 3 điều này

Chuẩn bị cho kỳ thi vào 10 từ tháng 11, 2k3 phải nắm chắc 3 điều này

  •   07/11/2017 09:52:00 PM
  •   Đã xem: 103
  •   Phản hồi: 0
Để có thể tự tin bước vào kỳ thi vào lớp 10, ngay từ tháng 11 này teen 2k3 cần nắm chắc 3 điều cơ bản và quan trọng hàng đầu.
Muốn học tập hiệu quả 5 thứ buộc phải có

Muốn học tập hiệu quả 5 thứ buộc phải có

  •   03/11/2017 06:28:00 AM
  •   Đã xem: 67
  •   Phản hồi: 0
Nếu bạn đang thắc mắc làm thế nào để học tập hiệu quả thì đừng bỏ qua 5 thứ bắt buộc phải có này.
4 mẹo nhỏ giúp teen học hiểu bài nhanh

4 mẹo nhỏ giúp teen học hiểu bài nhanh

  •   10/10/2017 08:09:00 AM
  •   Đã xem: 151
  •   Phản hồi: 0
Teen nào còn băn khoăn tiến độ tiếp nhận kiến thức của mình còn chậm như rùa thì nên nắm ngay 4 bí kíp giúp bạn hiểu bài nhanh và học đến đâu biết đến đó.
Teen 2k3 không giỏi văn, nguyên nhân xuất phát từ đâu?

Teen 2k3 không giỏi văn, nguyên nhân xuất phát từ đâu?

  •   07/10/2017 04:30:00 AM
  •   Đã xem: 105
  •   Phản hồi: 0
Môn văn tuy đang là ác mộng của nhiều teen 2k3 nhưng không có nghĩa là không có cách để tháo gỡ điểm số và kiến thức để bạn tự tin hơn khi bước vào phòng thi thi vào lớp 10.
Những lớp học thêm phí 0 đồng cho teen

Những lớp học thêm phí 0 đồng cho teen

  •   07/10/2017 12:11:00 AM
  •   Đã xem: 105
  •   Phản hồi: 0
Cơ hội vừa được nâng cao trình độ kiến thức cho bản thân lại vừa tiết kiệm chi phí cho gia đình thông qua những lớp học thêm phí 0 đồng cho teen.
Thất bại trong học tập giúp ta nhận ra được nhiều điều!

Thất bại trong học tập giúp ta nhận ra được nhiều điều!

  •   03/10/2017 10:24:00 PM
  •   Đã xem: 121
  •   Phản hồi: 0
Thất bại trong học tập, chúng ta đừng vội nản chí mà hãy cùng ngồi ngẫm lại, teen sẽ nhận ra được nhiều điều giúp ích hơn cho bản thân hơn. Vậy đó là những gì?
Nữ sinh người Tày đỗ thủ khoa nhờ khả năng tự học

Nữ sinh người Tày đỗ thủ khoa nhờ khả năng tự học

  •   03/10/2017 06:26:00 AM
  •   Đã xem: 81
  •   Phản hồi: 0
Học trường nội trú nên không có điều kiện để được đi học thêm như các bạn thành phố do đó để đỗ thủ khoa của trường Đại học Đà Nẵng phần lớn là nhờ vào khả năng tự học của Trúc khi có thời gian rảnh rỗi.
Những ý nghĩ sai lầm giết chết khả năng tự học của học sinh

Những ý nghĩ sai lầm giết chết khả năng tự học của học sinh

  •   01/10/2017 10:52:00 PM
  •   Đã xem: 119
  •   Phản hồi: 0
Nhiều phụ huynh cứ nghĩ cho con đi học thêm hết lớp này lớp nọ thì sẽ giúp con học giỏi nhưng đây lại là một sai lầm lớn nhất khi định hướng việc học cho con. Nó sẽ tạo ra nhiều hệ lụy cho học sinh, nhất là việc sẽ 'giết chết' khả năng tự học.
Phương pháp tư duy để giải phương trình bậc hai

Phương pháp tư duy để giải phương trình bậc hai

  •   28/09/2017 08:21:00 AM
  •   Đã xem: 154
  •   Phản hồi: 0
Làm thế nào để giải được các dạng bài toán phương trình bậc hai trong toán lớp 9 mang tính chất phức tạp, mời các em theo dõi một số phương pháp qua một số ví dụ cụ thể.
7 lưu ý quan trọng giúp teen lớp 9 đạt điểm Toán cao trong kỳ thi vào lớp 10

7 lưu ý quan trọng giúp teen lớp 9 đạt điểm Toán cao trong kỳ thi vào lớp 10

  •   26/09/2017 07:32:00 AM
  •   Đã xem: 118
  •   Phản hồi: 0
Đạt điểm cao cho môn Toán trong kỳ thi vào lớp 10 đồng nghĩa cơ hội được vào ngôi trường cấp 3 yêu thích của các em cũng cao hơn. Do đó, teen lớp 9 đừng bỏ qua 7 lưu ý quan trọng sau nhé!
Bệnh lười học - trị tận gốc với phương pháp chỉ 1 phút

Bệnh lười học - trị tận gốc với phương pháp chỉ 1 phút

  •   21/09/2017 11:52:00 PM
  •   Đã xem: 155
  •   Phản hồi: 0
Bệnh lười học hay lười làm bài tập, lười nghe giải, lười suy nghĩ, lười tư duy hay lười phản biện...thường gặp hầu hết ở teen và phương pháo hay thuốc để trị tận gốc bệnh này vô cùng đơn giản chỉ với 1 phút.
Cách tìm điều kiện xác định của biểu thức Toán lớp 9

Cách tìm điều kiện xác định của biểu thức Toán lớp 9

  •   19/09/2017 11:14:00 PM
  •   Đã xem: 2610
  •   Phản hồi: 0
Trong toán lớp 9, muốn rút gọn được bài toán căn thức và biểu thức chứa căn hay giải phương trình thì tìm điều kiện xác định đúng vô cùng quan trọng mà các em phải làm được đầu tiên.

Các tin khác

Chính sách & Quy định chung

I, Nguyên tắc chung Online.daytot.vn do Công ty cổ phần Giáo dục và Dịch vụ Edusgroup phát triển, hoạt động và vận hành. Thành viên là các học viên, giáo viên được online.daytot.vn công nhận và cho phép khi đăng ký sử dụng, tham gia khóa học online và tài liệu học tập do Online.daytot.vn cung...

Chúng tôi trên Facebook
Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Dạy Tốt từ kênh nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây