Để làm tốt bài thi Lịch sử THPT Quốc gia cho teen 2k

Để làm tốt bài thi Lịch sử THPT Quốc gia cho teen 2k

  •   05/10/2017 12:38:00 AM
  •   Đã xem: 41
  •   Phản hồi: 0
Bộ đã thông báo không công bố đề thi minh họa năm nay, do đó teen 2k cùng ôn tập kiến thức và học hỏi kinh nghiệm làm dạng đề thi câu hỏi trắc nghiệm lịch sử trong đề thi THPT Quốc gia 2018.
Vì sao các lớp học thêm truyền thống đã quá lỗi thời

Vì sao các lớp học thêm truyền thống đã quá lỗi thời

  •   28/09/2017 09:05:00 AM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0
Cách học thêm truyền khiến các em học sinh luôn trong trạng thái căng thẳng và mệt mỏi, thậm chí là kết quả tiếp thu không được là bao nhiêu
Kiến thức lý thú trong bài giảng 'Chuyện Người con gái Nam Xương'của cô Chử Thu Trang

Kiến thức lý thú trong bài giảng 'Chuyện Người con gái Nam Xương'của cô Chử Thu Trang

  •   20/09/2017 12:20:00 AM
  •   Đã xem: 37
  •   Phản hồi: 0
Là một giáo viên dạy Văn trẻ đang nhận được tình cảm trân mến của các em học sinh qua những bài giảng hấp dẫn về nội dung kiến thức. Vậy cùng tìm hiểu điều lý thú ấy qua bài giảng 'Chuyện Người con gái Nam Xương'của cô Chử Thu Trang nhé!
114 Bài giảng miễn phí dành tặng cho học sinh lớp 9 teen 2k3

114 Bài giảng miễn phí dành tặng cho học sinh lớp 9 teen 2k3

  •   15/09/2017 04:09:00 AM
  •   Đã xem: 65
  •   Phản hồi: 0
Những teen 2k3 nào chưa hiểu bài trên lớp học thì đừng bỏ lỡ 114 bài giảng miễn phí cho cả hai môn Văn và Toán này nhé!
8 cách phân tích đa thức thành nhân tử trong toán lớp 8

8 cách phân tích đa thức thành nhân tử trong toán lớp 8

  •   13/09/2017 03:18:00 AM
  •   Đã xem: 238
  •   Phản hồi: 0
Nếu như theo lý thuyết SGK toán 8 chỉ có 4 phương pháp thì online.daytot.vn xin gửi các em thêm 4 cách phân tích đa thức thành nhân tử cực hay nữa có ví dụ đi kèm này, nhất là những em muốn thi học sinh giỏi.
Bí quyết chinh phục môn Sử trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Bí quyết chinh phục môn Sử trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018

  •   12/09/2017 03:58:00 AM
  •   Đã xem: 88
  •   Phản hồi: 0
Trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018, Bộ GD-ĐT tiếp tục giữ nguyên hình thức thi trắc nghiệm với môn Lịch sử, do đó để đạt điểm cao teen 2k cần phải thay đổi cách học và 'thủ sẵn' những bí quyết này.
Thông báo kết quả VÒNG 1 cuộc thi 'Thủ lĩnh học đường'

Thông báo kết quả VÒNG 1 cuộc thi 'Thủ lĩnh học đường'

  •   07/09/2017 04:25:00 AM
  •   Đã xem: 132
  •   Phản hồi: 0
Ban tổ chức cuộc thi tìm "Thủ lĩnh học đường' xin gửi đến kết quả Vòng 1 - Giai đoạn tìm Thủ lĩnh sau 10 ngày diễn ra.
Phân tích bài thơ 'Bếp lửa' của Bằng Việt

Phân tích bài thơ 'Bếp lửa' của Bằng Việt

  •   05/09/2017 06:08:00 AM
  •   Đã xem: 186
  •   Phản hồi: 0
Mời các em tham khảo bài văn mẫu 'phân tích bài thờ Bếp lửa của tác giả Bằng Việt' trong sách ngữ văn 9 thường xuất hiện trong đề thi vào lớp 10.
Khai giảng khóa học lịch sử 12 miễn phí, tập trung cho kỳ thi THPT Quốc gia

Khai giảng khóa học lịch sử 12 miễn phí, tập trung cho kỳ thi THPT Quốc gia

  •   31/08/2017 08:11:00 AM
  •   Đã xem: 69
  •   Phản hồi: 0
Khóa học lịch sử 12 là khóa học online miễn phí với trọng tâm kiến thức tập trung cho các em học sinh cuối cấp chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 sắp tới cũng như học sinh ôn thi đại học
Cơ hội nhận tiền mặt và nhiều phần quà hấp dẫn từ Cuộc thi truy tìm THỦ LĨNH HỌC ĐƯỜNG

Cơ hội nhận tiền mặt và nhiều phần quà hấp dẫn từ Cuộc thi truy tìm THỦ LĨNH HỌC ĐƯỜNG

  •   23/08/2017 05:59:00 AM
  •   Đã xem: 533
  •   Phản hồi: 0
Cơ hội được ghi danh bảng vàng 'gương mặt xuất sắc nhất' và nhận những phần quà hấp dẫn cùng tiền mặt lên tới 1000.000 VND cho những TEEN tài năng trên ba miền tổ quốc khi tham gia Cuộc thi tìm kiếm THỦ LĨNH HỌC ĐƯỜNG do online.daytot.vn thực hiện.
Khóa học Toán online miễn phí cho học sinh lớp 5

Khóa học Toán online miễn phí cho học sinh lớp 5

  •   20/08/2017 09:23:00 PM
  •   Đã xem: 458
  •   Phản hồi: 0
Để giúp các em học sinh lớp 5 chuẩn bị một hành trang tốt trước khi chọn trường xét tuyển vào lớp 6, online.daytot.vn mở khóa học Toán online MIỄN PHÍ.
Kiến thức Toán lớp 9 trọng tâm có trong đề thi vào 10, 2K3 cần nhớ

Kiến thức Toán lớp 9 trọng tâm có trong đề thi vào 10, 2K3 cần nhớ

  •   18/08/2017 11:44:00 PM
  •   Đã xem: 142
  •   Phản hồi: 0
Nắm được những khối lượng kiến thức trọng tâm của toán lớp 9 có trong đề thi vào 10 là điều vô cùng quan trọng để các em tránh học tràn lan mà không hiệu quả.
Tầm quan trọng của việc tự học qua học online

Tầm quan trọng của việc tự học qua học online

  •   16/08/2017 03:12:00 AM
  •   Đã xem: 133
  •   Phản hồi: 0
Việc tự học ở nhà qua học online là cách tự nghiên cứu phương pháp giải bài tập cũng như bồi đắp lại lỗ hổng kiến thức nhanh chóng và hiệu quả.
Để giúp con học giỏi toán lớp 4

Để giúp con học giỏi toán lớp 4

  •   13/08/2017 11:55:00 PM
  •   Đã xem: 193
  •   Phản hồi: 0
Trong toán lớp 4, không còn chỉ là những dạng toán nhân chia đơn giản nữa mà đó là những phép tính phức tạp, nhiều chữ số hơn. Do đó, để các con học tốt toán khi lên lớp 4, cha mẹ nên giúp con học giỏi toán từ bây giờ.
Phương pháp cho các em 2006 học tốt Toán lớp 6

Phương pháp cho các em 2006 học tốt Toán lớp 6

  •   07/08/2017 05:21:00 AM
  •   Đã xem: 183
  •   Phản hồi: 0
Là môn học cần nhiều tư duy cùng tâm lý mới chuyển cấp, chưa quen với phương pháp dạy và học mới ở THCS, vậy làm thế nào để các em 2006 học tốt toán lớp 6 từ đầu?
Vì sao lên lớp 6, cha mẹ cần quan tâm hơn đến con!

Vì sao lên lớp 6, cha mẹ cần quan tâm hơn đến con!

  •   02/08/2017 03:14:00 AM
  •   Đã xem: 108
  •   Phản hồi: 0
Lên lớp 6 tưởng chừng việc học của các em sẽ vô cùng nhẹ nhõm và đơn giản nhưng đây lại là bước ngoặc lớn làm thay đổi tâm sinh lý cũng như kết quả học tập mà bậc làm cha mẹ không thể không quan tâm.
Lên lớp 10, Teen 2k2 sẽ phải đối mặt với những khó khăn gì

Lên lớp 10, Teen 2k2 sẽ phải đối mặt với những khó khăn gì

  •   29/07/2017 06:25:00 AM
  •   Đã xem: 376
  •   Phản hồi: 0
Lên lớp 10, teen 2k2 phải bắt đầu với một môi trường dạy và học tập mới, bạn cùng lớp mới, giáo viên mới…. vì thế các em phải đối mặt với không ít khó khăn.
LIVESTREAM – CHUẨN BỊ HÀNH TRANG VÀO 10 – DO CÔ TRẦN HUYỀN AN CHIA SẺ

LIVESTREAM – CHUẨN BỊ HÀNH TRANG VÀO 10 – DO CÔ TRẦN HUYỀN AN CHIA SẺ

  •   26/07/2017 05:32:00 AM
  •   Đã xem: 135
  •   Phản hồi: 0
Làm thế nào để có được kết học tập tốt ngay tại ngôi trường mới và lớp mới còn đầy bỡ ngỡ và lo lắng này. Hãy cùng đến buổi Livestream Chuẩn bị hành trang vào 10 – do cô Trần Huyền An VTV7 chia sẻ.
Ôn thi vào lớp 10 nên bắt đầu từ lúc nào

Ôn thi vào lớp 10 nên bắt đầu từ lúc nào

  •   22/07/2017 04:21:00 AM
  •   Đã xem: 205
  •   Phản hồi: 0
Chỉ có cơ hội duy nhất một lần để được đỗ vào một người cấp 3 tốt, do đó các em cần nắm chắc thời điểm ôn thi vào lớp 10 hợp lý nhất. Vậy đó là thời điểm nào???

Các tin khác

Chính sách & Quy định chung

I, Nguyên tắc chung Online.daytot.vn do Công ty cổ phần Giáo dục và Dịch vụ Edusgroup phát triển, hoạt động và vận hành. Thành viên là các học viên, giáo viên được online.daytot.vn công nhận và cho phép khi đăng ký sử dụng, tham gia khóa học online và tài liệu học tập do Online.daytot.vn cung...

Chúng tôi trên Facebook
Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến Dạy Tốt từ kênh nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây